“Cú hích” bất động sản mới từ con đường đẹp nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thanhluyen, 6/10/16.

Lượt xem: 575

  1. Offline

    thanhluyen Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    81
    “Cuộc đua” cao ốc

    Đại lộ Phạm Văn Đồng dài 13km với 13 làn xe, trước đây có tên gọi là Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, hiện được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM. Dự án được thực hiện nhằm giải quyết nhu cầu giao thông của thành phố nói chung và khu vực cửa ngõ Đông Bắc nói riêng.

    Đại lộ Phạm Văn Đồng được thành phố đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 340 triệu USD. Hiện dự án này đã cơ bản hoàn thành, chủ đầu tư linh tây tower chỉ còn đoạn ngắn nối vào sân bay Tân Sơn Nhất đang được thi công và sẽ hoàn tất trong cuối năm 2016.

    Do đây là tuyến đường mới, kết nối từ sân bay Tân Sơn Nhất qua địa bàn các quận Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Thạnh với tỉnh Đồng Nai, Bình Dương nên ngay từ khi đoạn đầu của dự án đưa vào sử dụng, hàng chục dự án căn hộ đã đổ bộ xuống trục đường này.

    Các nhà đầu tư BĐS dọc tuyến đường này cho biết, giá trị BĐS tại khu vực nhất là đoạn gần sân bay Tân Sơn Nhất đã tăng giá trị đến 30%. Dự báo xu hướng này còn gia tăng trong thời gian tới do quỹ đất dọc đại lộ đang dần thu hẹp.

    Theo tìm hiểu của PV, tính đến giữa tháng 7/2016, dọc theo đường Phạm Văn Đồng có khoảng 5.000 sản phẩm căn hộ đã và đang được đưa ra thị trường. Giá bán phổ biến của các sản phẩm trên trục đường này cũng chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn nên lượng khách rất đông, khiến cho thị trường BĐS trở nên sôi động.

    Hiện, nhóm doanh nghiệp đang có ít nhất 2 - 3 dự án nằm gần đại lộ này bao gồm Thành Trường Lộc và Đất Xanh. Him Lam Land là đơn vị xây dựng hẳn một khu dân cư khá quy mô kết hợp giữa nhà ở cao tầng và thấp tầng ăn theo trục đường này. Những thương hiệu mới nổi trên thị trường nhà giá rẻ cũng góp mặt khá đông như: Tecco, N.H.O, Đạt Gia, Cửu Long...

    Dự án nhà giá rẻ điển hình nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng là Saigon Metro Park tọa lạc tại phường Trường Thọ, Thủ Đức (cách tuyến đường này và ga số 9 của tuyến Metro đầu tiên của thành phố chưa đầy 1 km) với mức giá 850 triệu đồng/căn loại 2 phòng ngủ (đã bao gồm thuế VAT).

    Chuyển hướng đầu tư

    Lẽ tất nhiên, khi thị trường BĐS tại khu vực khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” thì cơn sốt BĐS dọc đại lộ Phạm Văn Đồng sẽ kéo giới đầu tư “đổ bộ” về đây tìm cơ hội.

    Chuyên gia Nguyễn Trí Hiếu từng có một nhận định: “Giá trị của dự án BĐS phụ thuộc vào ba nguyên tắc. Nguyên tắc thứ nhất là vị trí, nguyên tắc thứ hai là vị trí và nguyên tắc thứ ba cũng là vị trí”. Điều đó có thể hiểu là, các dự án nằm trên trục “xương sống” đại lộ Phạm Văn Đồng, trong khu vực quận Gò Vấp và tiệm cận sân bay Tân Sơn Nhất chính là cơ hội "vàng" cho nhà đầu tư.

    Ông Nguyễn Anh Đào, Tổng giám đốc Công ty đầu tư Viethome đánh giá, những dự án mọc lên như nấm quanh các trục đường mới mở, nhất là đại lộ Phạm Văn Đồng là một xu hướng tích cực cho thấy khả năng phân bổ dự án giãn ra các cực mới của TP.HCM rất linh hoạt.

    Theo ông Đào, thị trường BĐS tại TP.HCM đã có những giai đoạn bùng nổ dự án ăn theo các trục đường huyết mạch mới thông hoặc mới được mở rộng như: Đường Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội, metro, cao tốc, vành đai,... Vì vậy, các dự án mọc lên khá nhiều trên tuyến Phạm Văn Đồng trong thời gian qua là chiến lược đã được các doanh nghiệp BĐS chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.

    Chuyên gia này nhận xét, các dự án nằm dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng hiện có giá khá mềm so với trục chính Đông hoặc khu Nam Sài Gòn sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh khá lớn so với các khu vực khác. Đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm khu vực này cũng phân hóa mạnh mẽ. Cụ thể, tỷ lệ nhà bình dân sẽ lấn lướt nhóm sản phẩm trung - cao cấp trên trục đường này.

    Tiến độ thực tế dự án linh tây tower
    + Mặt ngoài: Đã sơn lót hoàn thiện cả 3 block A, B, C.
    + Phía trong:
    - Đã hoàn thiện cơ bản các hạng mục bên trong căn hộ, đã chuyển toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa thông phòng lên trên từng tầng và tiến hành lắp ráp.
    - Đang tiến hành lắp cửa kính mặt ngoài căn hộ và hệ thống thang máy.
    Chính sách bán hàng.
    Nhằm hỗ trợ cho quý Khách hàng nhận được nhà trong năm nay nhưng chưa đủ 100% tài chính Chủ đầu tư Công ty Địa ốc Dầu Khí (PVL) đã triển khai gói hỗ trợ ưu đãi trong tháng 9/2016 cho 12 căn hộ cuối cùng như sau:
    Với tất cả các căn hộ còn lại của dự án linh tây tower khi quý khách đặt mua sẽ chỉ phải thanh toán trước 50% là có thể nhận được căn hộ vào tháng 12 năm nay.
    50% còn lại Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng trả chậm trong 2 năm không cần chứng minh thu nhập và không phạt trả nợ trước hạn.
    Với 4 loại diện tích đa dạng là: 60m2, 65m2, 77m2 và 77.5m2.
    Để nhận được thông tin chi tiết và đầy đủ quý khách hàng vui lòng liên hệ.
    Phòng kinh doanh: Mr Long 091 878 1123.Tầng 3 tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.



    Website: http://canholinhtaytower-pvl.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x