“Cần gì Hazard! Chelsea thừa sức hạ Arsenal”

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vantamnc1111, 16/9/17.

Lượt xem: 655

  1. Offline

    vantamnc1111 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    150
    “Cần gì Hazard! Chelsea thừa sức hạ Arsenal”
    Cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy cho rằng Chelsea ko cần dùng Eden Hazard vẫn với thể đánh bại Arsenal ở trận derby tối mai.
    [​IMG]

    Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 5 Premier League là trận derby London giữa Chelsea và Arsenal vào tối mai (17/9).

    Đây được xem là cơ hội để HLV Antonio Conte đòi lại món nợ trước Arsenal sau khi ông đã để thua Pháo thủ liên tiếp hai trận đấu hớt tóc mới đây (chung kết FA Cup và Siêu cúp Anh).

    có tính chất quan yếu của cuộc đấu, phổ biến người nghĩ rằng nhà cầm quân người Italia sẽ để Eden Hazard đá chính dù tiền vệ này chưa đạt thể lực tốt nhất sau thời gian dưỡng thương kéo dài. Nhưng theo Đánh giá của cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy, Conte ko cần Hazard vẫn thừa sức đánh bại Arsenal.

    “Tôi ko nghĩ Chelsea cần vội vàng đưa Hazard trở lại. Họ hiện sở hữu 2 cầu thủ chạy cánh rất chất lượng là Willian và Pedro. Cả 2 đều chơi tốt và Chelsea sở hữu thể giành chiến thắng mà không cần Hazard xuất trận.
    Hãy dựa vào những cầu thủ tại cá độ bóng đá để đặt cược
    Chúng ta thừa biết Conte là người rất cẩn trọng. Ông ta luôn đảm bảo kiên cố rằng các cầu thủ sẽ phải làm gì khi ra sân. nếu như Hazard thi đấu, ko mang gì phải nghi ngờ rằng Chelsea là đội bóng mạnh hơn.

    Nhưng ở trận đấu này, tôi nghĩ Chelsea chưa cần tới Hazard. Cái cách mà Arsenal đang bộc lộ cho thấy họ quá thơ ngây. Họ không thể làm khó Chelsea ở Stamford Bridge thành ra trận mở như hiện tại”, Danny Murphy Nhận định.

    Do ca phẫu thuật chấn thương mắt cá hồi mùa hè, Eden Hazard chưa thể thi đấu trong tháng 8. Nhưng ở 2 trận chiến gần nhất gặp Leicester và Qarabag, ngôi sao người Bỉ đã được tung vào sân ở hiệp 2.

    Xem thêm: http://vipsbongda.blogspot.com/2017/09/stoke-city-man-utd-cai-han-o-mu.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x