“Bứt phá hầu hết giới hạn” cùng samsung galaxy s7 và s7edge

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/9/16.

Lượt xem: 762

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    Thị trường Smartphone hiện nay ngày càng nỗ lực, song hành cộng với những sản phẩm đa dạng tính năng cũng như cấu hình và kiểu thiết kế thiết kế bên ngoài thì Samsung đã cho ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và S7edge độc đáo đến từng khía cạnh.
    Bứt phá mọi dừng và luôn lắng nghe điều quý khách phải, Samsung đã không giới hạn cải tiến mạnh mẽ để tạo ra sản phẩm tinh xảo nhất. Thiết kế thanh lịch xứng tầm với chức năng đẳng cấp. Sau đây sẽ là các tính năng mà bạn chưa bao giờ thấy ở điện thoại thông minh trước đây, đem lại các trải nghiệm độc đáo. Galaxy S7 và S7 edge.
    xem chi tiết: thay màn hình samsung note 5
    Thiết kế
    Galaxy S7 và S7 edge được thiết kế tinh xảo ở mọi góc độ và yếu tố, mag lại cho bạn hiệu suất dùng hợp lý và những tính năng cao cấp gói trọn trong 1 thiết kế thanh lịch và tinh tế.
    [​IMG]
    Game
    Việc chơi game di động trở nên tuyệt vời hơn nhiều vì Galaxy S7 và S7 edge được trang bị trung tâm điều khiển trò chơi chuyên dụng và những chức năng khác, bao gồm cả việc ghi lại quá trình chơi.
    Phần cứng
    Sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ, Galaxy s7 và S7 edge đem lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết, xử lý từng bit dữ liệu trên thẻ microSD chỉ trong tích tắc. Và ngay cả với pin dung lượng lớn thời gian sạc vẫn rất nhanh với cải tiến đột phá.
    Kháng nước và bụi hoàn hảo
    [​IMG]
    Là sự kết hợp tinh xảo của những vật liệu cao cấp, Galaxy S7 với khả năng không thấm nước tuyệt vời mà không phải đến nắp che cổng sạc. hiện nay, người dùng không câng cần lo lắng về sự cố khi vô tình bị đổ hoặc rơi máy vào nước.
    có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s6
    Phím tắt
    Suy nghĩ để tìm bí quyết giúp cuộc sống của quý khách trở nên dễ dàng hơn, giúp khách hàng hầu hết trang bị nhanh hơn. Samsung ko ngừng cải tiến để bạn có thể được điều mình phải chỉ 1 cái chạm tay và chỉ trong tích tắc. Và các phím tắt này sẽ giúp quý khách làm điều đó.
    Phụ kiện
    Thấu hiểu mong muốn khẳng định đẳng cấp qua từng phụ kiện, Samsung đã tạo nên 1 dòng phụ kiện tuyệt đẹp, đặc biệt dành riêng cho Galaxy S7 và S7 edge. Từ các loại ốp lưng đa năng cho tới các bộ sạc đẳng cấp giúp quý khách sạc nhanh hơn dù ở bất kỳ nơi đâu.
    Samsung knox
    Giải pháp bảo mật chuyên dụng của Samsung mang lại khả năng bảo mật 24/24 chống lại tin tặc và phần mềm độc hại nhờ được cập nhật thường xuyên. Bảo mật bổ sung được sản xuất bởi Ứng dụng KNOX, nơi dữ liệu nhạy cảm của khách hàng được mã hóa và cô lập an toàn.
    Smart Switch
    [​IMG]

    Điện thoại sẽ không quá quan trọng với chúng ta nếu ko phải là nơi chứa ảnh, tài liệu và dữ liệu. Khám phá ngay cách chuyển đổi đa số hầu hết đồ vật quý khách phải từ 1 chiếc điện thoại cũ sang Galaxy S7 hoặc S7 edge bằng ứng dụng Samsung Smart Switch. cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.
    xem nhiều hơn: thay màn hình oppo f1 plus
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x